Home » » Yêu xa! Tình yêu xa cách nhau...

Yêu xa! Tình yêu xa cách nhau...

Biên tập bởi: ♥ Góc trái tim vào Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013 | 08:25

Người ta cứ sợ là yêu xa sẽ dễ dàng thay đổi nhất..
Bởi ai không dễ mũi lòng trước những yêu thương rất gần, rất thật ở ngay trước mắt của mình...
Không hẵn là trọn vẹn mãi đâu. Nghẹn lòng một tí rồi đau buồn ở nơi hạnh phúc đang đong đầy...
Yêu xa! Tình yêu xa cách nhau...

Yêu xa !
Là có những lúc bất chợt em cười một mình khi nghĩ về anh, nó làm tim em thắt lại mỗi khi nỗi nhớ ùa về...
Là những lúc thấp thỏm, những đêm không yên, nước mắt lăn dài trên má...
Là những lúc nhìn thấy người ta hạnh phúc bên nhau mà cảm thấy hụt hẫng nghẹn ngào...

Yêu xa !
Là thử thách rất lớn....là muôn vàn khó khăn vất vả...
Vì thế anh ơi hãy luôn bên em anh nhé, hạnh phúc mình nhỏ nhoi anh giấu cho mình em thôi nhé, hứa với nhau sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua tất cả để chờ mong một ngày mình mãi bên nhau...
~> Không quan trọng là ta xa nhau bao nhiêu, quan trọng là ta cần nhau nên sẽ trở về.... !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét