Home » , » Những lời khen hay, dí dỏm dành tặng cho bạn gái [người yêu]

Những lời khen hay, dí dỏm dành tặng cho bạn gái [người yêu]

Biên tập bởi: ♥ Góc trái tim vào Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013 | 17:27

Bạn đang yêu?
Và người yêu bạn là 1 cô gái tuyệt vời. Hãy dành tặng cho người yêu bạn 1 lời khen hay và dí dỏm để những giây phút bên nhau thêm mặn nồng. Góc trái tim chia sẻ với bạn những lời khen hay, dí dỏm dành tặng cho bạn gái. Đôi khi cũng cần hâm nóng tình yêu bằng những lời khen đấy :)
Những lời khen hay, dí dỏm dành tặng cho bạn gái [người yêu]
Những lời khen hay bằng tiếng anh
The moon is jealous of your beauty.
Đến mặt trăng cũng phải ghen tị với vẻ đẹp của em.

Being with you is like a dream, because I didnt think it was possible to have the most beautiful girl by my side.
Được ở bên cạnh em giống như một giấc mơ, bởi vì tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi có thể có một người con gái đẹp nhất luôn ở bên cạnh.

If I said I loved you right now, would you believe me? Because right now I could get down on my knees and ask you to be my wife forever.
Nếu anh nói anh yêu em ngay lúc này, liệu em có tin anh không? Bởi vì lúc này đây anh có thể quỳ xuống và cầu xin em sẽ làm vợ của anh mãi mãi.

I wish I could be there to watch you sleep, to watch you breathe, to watch you dream a dream, to watch you would be just fine too.
Anh ước rằng anh có thể ở bên cạnh em để nhìn em ngủ, để nhìn em hít thở, để nhìn em mơ những giấc mơ, để nhìn em đang rất ổn thôi.

If I had to choose between breathing and loving you I would use my final breath to say I love you.
Nếu tôi phải chọn giữa việc hít thở và yêu em, tôi sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói tôi yêu em.
Những lời khen hay nhất dành cho bạn gái
nhung loi khen hay danh cho ban gai
You are the most beautiful girl this universe can have.
Em là người con gái đẹp nhất trần đời.

Excuse me, do you have a band-aid? Because I scraped my knee when I fell for you!
Xin lỗi, em có urgo không? Bởi vì tôi vừa bị gãy đầu gối khi tôi đổ vì em.

Wow, God must have spent a little more time on you
Wow, hẳn là Chúa phải mất nhiều thời gian hơn để tạo ra em rồi.

Do you have a bandage because I scraped my knee falling for you.
Em có băng gạc không vì đầu gối tôi bị gãy khi anh đổ vì em rồi. (fall for sb: yêu ai đó).

You know, people think sweet tea at McDonalds is sweet but there is nothing as sweet as you.
Em biết không, mọi người cứ nghĩ rằng trà ngọt ở McDonalds là ngọt nhưng chẳng có điều gì ngọt ngào hơn em đâu.

The day may begin or end without a message from me, but it will never begin nor end without me thinking of you.
Một ngày có thể bắt đầu hoặc kết thúc mà không có một tin nhắn nào từ anh, nhưng ngày đó sẽ không bao giờ bắt đầu hay kết thúc mà anh không nghĩ về em đâu.

You work in a hospital? It’s really impressive that you chose such a caring job. You’ll make a great mom some day.
Có phải em làm việc ở bệnh viện không? Thật là ấn tượng là em lại chọn một công việc cần nhiều sự chu đáo đến vậy. Một ngày nào đó em sẽ trở thành một người mẹ vĩ đại.

Even if there was no Gravity on Earth, I'd still fall for you.
Kể cả khi không có lực trọng trường trên trái đất thì tôi vẫn đổ vì em.

Every minute I am away from you I am wasting time.
Mỗi phút xa em tôi dường như đang lãng phí thời gian.

You have something in your eye...oh wait it’s just a sparkle.
Em có cái gì trong mắt kìa… oh chờ một chút, nó chỉ là tia sáng thôi.

You know, I sent an angel to you last night. He came back 2 minutes later and said: "I'm sorry but I don't look after other angels"
Em biết không, tối qua anh đã gửi một thiên thần đến để bảo vệ em. Thiên thần đó đã quay lại trong hai phút sau đó và nói với anh rằng: “Tôi xin lỗi nhưng tôi không bảo vệ các thiên thần khác đâu!”

Would I be wrong if I said God must have been thinking about your smile when he created the sun.
Liệu tôi có sai khi anh bảo rằng Chúa hẳn là đã nghĩ về nụ cười của em khi Người sáng tạo ra mặt trời.

Ever since I met you I stoped eating candy because you are all the sweetness I need.
Kể từ khi tôi gặp em anh đã không ăn kẹo nữa vì em là tất cả những điều ngọt ngào nhất mà tôi cần.

You know what I can't live without?... Read The First Word Baby!
Em có biết tôi không thể sống thiếu điều gì không? Hãy đọc lại từ đầu tiên nhé em yêu!

I Love You more then Romeo loves Juliet.
Tôi còn yêu em nhiều hơn cả Romeo yêu Juliet đó.
ban gai, nguoi yeu, Những lời khen hay, dí dỏm dành tặng cho bạn gái [người yêu]

Những lời khen thông thường những hiệu quả cao

“Dễ thương quá”, “Xinh ghê”: Con gái luôn thích được khen xinh xắn, dễ thương. Nàng cố chăm chút ngoại hình của mình cũng chỉ vì những lời khen ngọt ngào như thế. Với con gái, nếu bạn khen nàng “đẹp”, nàng sẽ không chịu, nhưng nếu bạn khen nàng xinh, nàng đáng yêu, chắc chắn nàng sẽ hài lòng.

“Ai may mắn lắm mới được là người yêu của cậu”: Câu này đều khiến mọi cô gái cảm thấy vui. Nàng có thể không quá nổi bật trước đám đông, nhưng nàng thật sự có giá trị trong mắt “một nửa” của mình và người khác nhận ra điều đó.
Những lời khen dí dóm dành tặng bạn gái
nhung loi khen di dom
“Bạn là chuẩn mực của con gái thời hiện đại”: Khi khen câu này, chứng tỏ rằng nàng là một cô gái luôn biết hoàn thiện mình, vừa tiếp thu những điều hiện đại, vừa giữ được những nét chuẩn mực khiến bạn thích thú

“Gia đình chắc tự hào về cậu lắm!”: Câu nói này đủ để cho nàng thấy, nàng là một cô gái giỏi giang, siêng năng và tốt bụng. Chưa cần khen về ngoại hình của nàng, chỉ cần khen câu này thôi nàng cũng cảm thấy thích rồi.

“Bạn nói chuyện rất thu hút”: Chỉ nên khen câu này khi nàng thật sự cá tính. Còn với những cô gái chỉ biết chăm chút vẻ ngoài và hơi “giả nai”, việc khen thế này sẽ khiến nàng ảo tưởng, nên nếu nàng nào cố tỏ vẻ đáng yêu, bạn hãy lấy làm thích thú vì điều đó, còn nàng nào cá tính, hãy khen thật lòng, điều đó làm nàng ý thức được giá trị của nàng trong mắt bạn.

“Tóc em dài, khỏe và sáng bóng”

“Em gầy hơn đấy”

“Da của em sáng và đẹp quá”

“Em thật có khiếu về thời trang”

“Trông em trẻ hơn”

“Em cực kỳ thông minh và dí dỏm”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét