Home » , » Những suy nghĩ, cảm nhận giữa sự sống và cái chết

Những suy nghĩ, cảm nhận giữa sự sống và cái chết

Biên tập bởi: ♥ Góc trái tim vào Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013 | 17:56

Có bao giờ bạn cảm nhận về sự sống và cái chết?
Trong mỗi chúng ta chắc hẳn đã có lúc nghĩ về cái chết. Bài viết phân tích dưới đây góc trái tim chia sẻ với bạn về suy nghĩ và cảm nhận đó. Và khi cảm nhận bài viết sự sống và cái chết xong bạn hãy sống tích cực, can đảm vượt qua những điều khó khăn trong cuộc sông. Và...hãy đứng vững trên đôi chân mình. Bạn nhé !
Những suy nghĩ, cảm nhận giữa sự sống và cái chết
CHUYẾN PHIÊU LƯU KẾ TIẾP CỦA ĐỜI NGƯỜI

Con người hàng ngàn đời nay vẫn không ngừng tìm kiếm trong khát khao vẻ một thư thuốc trường sinh bất tử, nhưng chưa khi nào chúng ta đạt được điều đó, họa chăng chỉ có trong cổ tích, thần thoại mà thôi. Cái chết theo đó cũng trở thành điều đáng sợ với con người vì ai cũng nghĩ ràng: chết là dấu chấm hết của cuộc đời. Càng lo sợ, lẩn tránh và không chấp nhận cái chết bao nhiêu thì dường như nó càng đến với con người nhanh chóng bấy nhiêu. Sự hoang mang lo sợ khiến chúng ta không còn đủ tỉnh táo để sống những tháng ngày tươi đẹp. Nhưng dù sớm hay muộn, trước hay sau cuối cùng con người cũng phải đi đến cái ranh giới không mong đợi giữa sự sống và cái chết.
Suy nghĩ, cảm nhận về sự sống và cái chết
Sự sống và cái chết
Nhưng thật ra thế nào là sự sống, thế nào là cái chết, có thật là con người không còn được sống khi giã từ cuộc đời này, liệu có một thế giới khác đang tồn tại và sẽ đón lấy chúng ta hòa nhập vào một cuộc sống mới...?

Dù câu trả lời là thế nào thì con người đã sống, vẫn sống và sẽ tiếp tục sống vì cuộc đời phía trước. Cái chết là tất yếu, đồng thời nó cũng là một điều vô cùng quan trọng và thiêng liêng. Những nội dung sau đây sẽ giúp bạn thấy được ý nghĩa của cuộc sống và cái chết trong cuộc đời mình. Bạn có thể hiểu đây là những danh ngôn, những câu nói hay và ý nghĩa về sự sống và cái chết.
Dành cho những ai khát khao sự bất tử
Những suy nghĩ, cảm nhận giữa sự sống và cái chết
Chúng ta được sinh ra bởi một định mệnh cao cả hơn bất cứ sinh vật nào trong thế giới này, trên một xứ sở mà ánh cầu vồng không bao giờ phai; những vì sao trải dài vô tận như những hòn đảo ngủ say trên đại dương bao la, và là nơi những người lữ khách đi qua để lại những chiếc bóng còn mãi theo năm tháng.

- Edward Bulwer-LyttOÄ (1803 -1873)
Những câu nói hay về sự sống và cái chết
Nhung cau noi, danh ngon ve su song va cai chet

Đừng nghĩ đến cái chết về thể xác mà hãy trả lời câu hỏi: Bạn đã hoàn thành sứ mệnh của cuộc đời mình

- Maxwell Winston Stone

Nhắc đến cái chết và chuẩn bị cho cuộc hành trình sang thế giới bên kia dường như khiến người ta bị quan, lo sợ. Nhưng theo nghĩa lạc quan thì một điều gì mới lạ sắp đến. Khi đó, bạn không còn cảm giác lo lắng hay sợ hãi nữa.

- Maxwell Winston Stone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét