Home » » Truyện tranh và một số câu nói hay ý nghĩa

Truyện tranh và một số câu nói hay ý nghĩa

Biên tập bởi: ♥ Góc trái tim vào Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013 | 06:51

NHỮNG CÂU NÓI HAY VÀ Ý NGHĨA NHẤT TRONG TRUYỆN MANGA
Truyện tranh là 1 thế giới thu nhỏ. Truyện tranh đem đến cho chúng ta những phút giây thư giãn...bên cạnh đó truyện tranh còn cho chúng ta biết được những cảm xúc qua những câu truyện. Để lại nhiều bài học ý nghĩa, cùng đọc và cảm nhận 1 số câu nói được lấy ra từ Manga nhé.
1. "There's nothing that won't change, every day things will change a little bit more."
“Sống trên đời mà không biết yêu thương đồng loại thì thật chẳng đáng làm người “
[Manta- vua pháp thuật]


2. "Sống mà phải quên người mình luôn mong nhớ thì còn gì là hạnh phúc."
[Misao - Rurouni Kenshin]

3. "Không có gì là không thay đổi. Mỗi ngày mọi thứ sẽ thay đổi thêm một ít."
[Igarashi Ganta - Deadman Wonderland]


4. "I realized why I was lost. It’s not because I don’t have a map… It’s because I don’t have a destination."
"Tôi nhận ra vì sao tôi lạc đường. Không phải vì không có bản đồ, mà vì tôi không có một điểm đến."
[Takemoto Yuuta - Honey and Clover]


5. "Ngươi muốn người khác thành thật với mình, thì phải có bản lĩnh để họ tin cậy đã."
[Tomoe - Kamisama Hajimemashita]


6. "Don't stop walking. Keep moving forth."
"Đừng dừng lại. Hãy luôn tiến tới phía trước."
[Mana - D.Gray-Man]


7. "Những kẻ không biết quý sinh mạng của bản thân không thể bảo vệ sinh mạng của kẻ khác đâu."
[Nagi - Basara]

8. Cuộc đời không giống như cuốn sách chỉ cần đọc phần đầu đã đoán được phần cuối thế nào. Cuộc đời phức tạp hơn nhiều, nó chứa đựng đầy những bí ẩn mà con người không thể đoán biết được.”
(Conan)


9. “Tôi cảm thấy không phải ngẫu nhiên mà số phận sắp đặt cho chúng ta gặp nhau. Tôi có thể đi cùng inu-yasha được không? Dù không biết tôi có thể làm đựơc gì,tôi vẫn hy vọng được là bạn của inu-yasha mãi mãi.”
(Kagome –Inuyasha)


10. Điều gì mình thích thì phải làm cho bằng được ! Không ai cười nhạo những người đang cố gắng ,mà chỉ cười những người tự ý bỏ cuộc giữa chừng.”
( Iyosha - ĐDĐKT)


11. -"Cậu là ai, là cái gì cũng không quan trọng chỉ cần cậu vẫn như trước, đứng cạnh tớ mỉm cười là được rồi"
Touya Kinomoto (Card Captor Sakura)

12. Những người hay cười là những người đau khổ nhất vì những nụ cười là những giọt nước mắt khô.
(Kenshin)


13. "Nếu Torajiro tồn tại vì mình...thì mình tồn tại vì Hikarru.Rồi Hikaru cũng vây sẽ cũng tồn tại vì 1 người nào đó.Người đó cũng sẽ tồn tại vì ..1 người khác nữa"
(Sai-Hikaru no go)

14. “Chết không phải là cách đền ơn!!!
Người ta cứu anh không phải vì lý do đó!!!
Được cứu mạng rồi lại nguyện chết,
chỉ có những thằng bạc nhược mới làm thế!”
(Luffy- one piece)

15. Người con gái sẽ luôn khóc vì người đàn ông mà họ yêu, dù họ có bị tổn thương như thế nào.”
(Ayashi)


16. ”Khi anh nhìn lên bầu trời, anh hãy tìm đến mặt trăng.. em muốn anh nhìn thấy nó.. nhìn bằng đôi mắt hiền hòa ấm áp của anh.Trên bầu trời đêm ấy, em là mặt trăng bé nhỏ..Anh hãy tìm em! “
(Fullmoon - Fullmoon wo saga)


17. “Mọi thủ đoạn gian ác dù tinh vi cách mấy sớm muộn cũng bị phát hiện... Những hành vi ám muội bất minh, dù được tính toán hoàn hảo thế nào vẫn có ngày bị vạch trần trước công lý... Bỡi lẽ sự thật lúc nào cũng là sự thật.”
(Conan)

18. “Không ai hoàn toàn là tốt, không ai hoàn toàn là xấu. Ý nghĩ thiện ác đã ăn sâu vào tâm óc mỗi con người. Thiện là gì ? Ác là gì ? Như bản thân chúng ta là thiện hay ác? Ranh giới của 2 thứ mà người ta gọi là thiện ác ấy mỏng như 1 sợi chỉ......"
(Ám hành ngự sử)

19. “Hãy sống cho đúng với trái tim, hãy đi bằng chính đôi chân của mình cậu sẽ tìm được điều mà cậu mong muốn nhất “
( "Small angel")


20. "Cuộc sống của chúng ta quá đơn giản. Chúng ta sống song song với muôn loài trên Trái Đất này mà không biết tí gì về cuộc sống đầy bạo lực cả. Nhưng rồi mọi thứ cũng phải thay đổi theo ý nó muốn."
[Dartz - Yugi-Oh!]

21. "Với đàn ông, khi gặp người con gái họ thực lòng yêu, thì sẽ không hôn cô ấy một cách tùy tiện."
[Yagami Kousei - Mishounen Produce]

22. "Khóc cũng giống như trút bỏ toàn bộ những mỏi mệt và nuối tiếc ra khỏi cơ thể. Con có thể dùng nó như một thứ vũ khí, nhưng thế thì quá dễ dàng. Những khi con thấy muốn khóc, hãy cười lên."
[Oga Tatsumi - BEELZEBUB]

23. "Kì tích chỉ đến với những ai không bao giờ bỏ cuộc."
[Emporio Ivankov - One Piece]

24. "Dù thứ rơi xuống từ bầu trời kia là mưa hay máu, với tôi cũng như nhau cả. Mưa bụi mùa xuân, mưa rào mùa hạ, thậm chí cả máu trong quá khứ, cứ để chúng rơi lên vai tôi. Nhưng chỉ một giọt nước mắt nữ nhi, cũng đủ làm tôi khuỵu gối."
[Sakata Gintoki - Gintama]

25. "Why do you play go?"
"Why I play go, the answer inside me is clear. To link the far past with the far future. That's why I'm here."

"Tại sao cậu lại chơi cờ vây?"
"Tại sao tôi chơi cờ? Câu trả lời trong tôi rất rõ ràng. Đó là để nối liền quá khứ với tương lai. Đó là lý do vì sao tôi ở đây."
[Shindou Hikaru - Hikaru no Go]


26. "Chiều cao của mỗi người được tính từ đỉnh đầu đến bầu trời."
Jindo – ĐDĐKT

27. “Con người có thể biến thành bất cứ hình dạng nào và bản thân ta đều là một viên ngọc quý đừng để đánh mất bản thân và nhuốm bẩn viên ngọc tâm hồn của mình để biến thành quái vật”
(MONSTER)

28. "Sức mạnh của kẻ luôn biết đứng dậy sau những thất bại, đôi khi đáng sợ gấp ngàn lần sức mạnh của 1 người luôn giành chiến thắng."

29. "Hoa anh đào là hoa anh đào...hoa mận là hoa mận. Và chúng đẹp vì chúng khác nhau! Con người cũng giống như hoa vậy. Chúng ta không cần phải giống hệt như nhau, mà mỗi chúng ta phải trở thành đẹp nhất, tốt nhất tùy theo khả năng của mình" (:-†Tanpopo-Imadoki†)

NHỮNG CÂU NÓI HAY TRONG TRUYỆN TRANH
30. "Tuổi đời sớm qua mà danh chưa được truyền, đó là chuyện bình thường của con người. Đó là lí do ta theo chủ nhiều năm mà vẫn chưa dương danh thiên hạ... Vô danh, làm gì cũng dễ.


31. “Dùng người thì không nghi, nghi thì không dùng người”
Tào Tháo, Hỏa Phụng Liêu Nguyên

32. "Cho dù cả thế giới bỏ rơi em, anh vẫn sẽ ở bên cạnh em"
(Con nhà giàu)


33. "Người không tin tưởng vào chính mình thì dù cố gắng cỡ nào cũng là lãng phí thôi."
(Maito Gai-sensei )


34. "Nếu bạn cứ mãi đứng yên, sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhưng nếu bạn tiến về phía trước, tôi tin sẽ có sự thay đổi. Và rồi chuyện tốt lành sẽ đến với bạn."
[Suzuka]


35. "Tương lai là không giới hạn. Quá khứ chỉ là dấu vết của bộ nhớ."
[Seto Kaiba - Yugi-Oh!]


36. "Dù có dùng ngôn từ đẹp đẽ đến mấy để che đậy, thì thật chất kiếm vẫn là vũ khí giết người."
[Himura Kenshin - Rurouni Kenshin]

37.” Trà đạo cho ta biết vị đắng, cũng như tình yêu vậy.Vị đắng giúp ta trưởng thành.“
( Trích trong Hana Yori Dando )

38. "Tình yêu là gì? Là làm cho người ta muốn được hy sinh cho những người quan trọng."
(Trích trong Naruto)

39. “Trên thế giới này ko hề có sự trùng hợp ngẫu nhiên mà chỉ có định mệnh.”
[ Yuuko - Tsubasa RC ]

40.” Nếu bỏ cuộc, tất cả sẽ kết thúc tại đây. Phải không ngừng ôm ấp giấc mơ. Phải mạnh mẽ, không ngừng mạnh mẽ. Dù mình là ai, dù người khác bắt mình làm gì cũng phải giữ vững nguyện vọng của mình”
( Ashuraou - TRC)

41. "If you aren't remembered, then you never existed."
"Nếu không được nhớ đến, thì bạn không bao giờ tồn tại."
[Mizuki Arisu - Serial Experiments Lain]

42. "Những giọt nước mắt giả dối có thể làm đau người khác.
Những nụ cười giả dối có thể làm đau chính mình."
[Lelouch - Code Geass]

43. “Không ai có thể làm cho người chết sống dậy.Kể cả kẻ được xưng tụng là thần.Vì vậy nên tận dụng khoảng thời gian đó nỗ lực sống vì những gì mình tin tưởng.”
[Syaoran_Tsubasa ReserVoir ChRoNicle]

44. “Con người không ai là hoàn hảo, không gì có thể đảm bảo bạn sẽ tìm được một người giống như những gì mà bạn đã vẽ ra cho nửa kia của mình.
Vì vậy khi thật sự yêu thương một ai đó...
Hãy biết trân trọng khi bạn còn có thể.
Hãy làm cho họ hiểu và ở bên cạnh bạn.
Dù có thành công hay không, thì bạn cũng không có gì phải hối hận vì đã
...dám sống và yêu hết mình...”
Nakita Shirasa _ Mononoke

45. "Xác suất chiến thắng chỉ là 0% khi tất cả các cầu thủ đều bỏ cuộc. Dù có khó khăn ra sao, bản thân tớ không muốn nó là 0%. Do đó tớ nhất định sẽ không bao giờ bỏ cuộc!"
"Vậy chiến thắng là gì? Dù cho đến cuối trận đấu cậu có ghi bao nhiêu điểm đi nữa, nếu cậu không hạnh phúc thì đó không phải là chiến thắng!"
[Kuroko Tetsuya - Kuruko no Basket]

46. "Đừng lo lắng vì những gì bạn không làm được. Hãy làm hết sức mình, sống vô tư và lạc quan, vì có nhiều người không làm được những điều đó."
[Keima Katsuragi_The World God Only Knows]

47. “Bạn muốn biết cái gì là cô đơn gấp đôi không? Hãy yêu một người không yêu mình…”
[Sakura Haruno - Naruto]

48. “Đời con trai chỉ đc khóc 3 lần: lần đầu khi đc sinh ra, lần thứ 2 khi ba mẹ mất, lần cuối cùng khi đất nước bị diệt vong.“
(k2-kill me kiss me)

49. "Con người muốn sống một cách bình thường vui vẻ thì không nên biết cuộc sống ngắn hay dài."
[Remu - Death note]


50. "Trên đời này đâu phải cứ thông minh, tài giỏi mới thành công đâu? Vấn đề là phải sống có lý tưởng, và theo đuổi lý tưởng đó đến cùng."
[Kashu - Wildlife]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét